Niềng răng invisalign chi phí bao nhiêu tiền ?

Niềng răng Invisalign là kỹ thuật niềng răng không mắc cài hiện đại nhất ngày nay, giúp nắn chỉnh, sắp xếp lại những răng nằm không ngay thẳng trên cung hàm về đúng vị trí phù hợp trên cung hàm bằng những khay trong suốt. Niềng răng Invisalign vừa mang lại hiệu quả cao, vừa có tính thẩm mỹ cao giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp mà ở những phương pháp truyền thống khác không có được. 



Niềng răng invisalign áp dụng khi nào ? 


Niềng răng Invisalign là kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ rất thuận lợi cho những trường hợp muốn sắp xếp những vấn đề lệch lạc của răng và sai lệch của khớp cắn như: 

– Tình trạng răng mọc lệch , mọc ngầm hay chen chúc. 

– Tình trạng răng hô , vẩu hay móm. 

– Tình trạng lệch lạc khớp cắn nhẹ. 

Tại sao nên chọn niềng răng invisalign ? 


– Không bị khó chịu trong khi niềng răng: vì Invisalign không sử dụng dây và các mắc cài và các khay Invisalign được thiết kế để ôm khít với răng, do đó bạn sẽ không thấy khó chịu khi mang khay niềng. 

– Đảm bảo thẩm mỹ: Khay niềng Invisalign được làm từ nguyên liệu trong suốt , đồng thời được thiết kế ôm khít vào răng, vì vậy nhìn vào không ai biết bạn đang đeo niềng răng. Bạn có xác xuất cười nói tự nhiên trong lẫn sau khi niềng răng. 

– Mang lại hiệu quả cao: Công nghệ Niềng răng Invisalign hiện đại bây giờ mang lại hiệu quả tối ưu đối với những trường hợp không đơn giản mà trong quá khứ chỉ có xác xuất chữa trị bằng kỹ thuật niềng răng mắc cài. 



– Có xác xuất tháo lắp một cách linh động và dễ dàng: Các khay niềng Invisalign có xác xuất tháo rời hoàn toàn thuận tiện dễ dàng, đồng thời bạn có xác xuất ăn những món ăn mà bạn ưa thích mà không phải kiêng cữ gì. Và do có xác xuất tháo lắp dễ dàng nên việc vệ sinh răng miệng của bạn trong khi niềng răng cũng rất giản đơn và nhanh chóng. 

– Không gây nguy hiểm hoặc rủi ro khi mang niềng: Nguyên liệu được dùng để làm các khay Invisalign là nhựa nha khoa đặc biệt, được làm ra theo dây chuyền kỹ thuật hiện đại của nhà máy Invisalign độc nhất trên thế giới, do đó đảm bảo về các tiêu chí không gây nguy hiểm hoặc rủi ro đối với cơ thể. 

Niềng răng invisalign chi phí bao nhiêu tiền ? 


Giá niềng răng phụ thuộc vào kế hoạch chữa trị mà bác sĩ chỉnh nha lên kế hoạch cho bạn, tình trạng răng miệng hay tuổi cũng có tác động đến niềng răng invisalign giá bao nhiêu. Vì thế bạn hãy đến trực tiếp trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ chỉnh nha sẽ thăm khám và tham vấn chi tiết cho bạn. Niềng răng invisalign là một kỹ thuật tương đối khó, quy trình tạo ra khay niềng răng cũng hơi phức tạp chính vì thế mà gia tien nieng rang invisalign tương đối cao giao động trong khoảng 70 – 140 triệu.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không ?

Niềng răng giá bao nhiêu tiền ?